BÁCH MỸ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “CÁC TIÊU CHUẨN VỀ SÀN TRONG THI CÔNG BÊ TÔNG”
Ngày 23/5, Bộ phận Hành chính Nhân sự phối hợp với Bộ phận Thi công tổ chức chương trình đào tạo với chuyên đề “Các tiêu chuẩn về sàn trong thi công bê tông” do ông Vũ Văn Nam – Giám đốc dự án chia sẻ. Buổi đào tạo này hân hạnh có sự tham dự của ông Lê Đức Thành – Giám đốc Công ty, các Giám sát Kỹ thuật, các nhân sự và phòng ban liên quan.
Thông qua buổi đào tạo các giám sát kỹ thuật được trau dồi các kiến thức cũng như hiểu được các tiêu chuẩn sàn, cách kiểm soát và thi công đạt tiêu chuẩn. Đồng thời, buổi đào tạo cũng trở thành buổi thảo luận giữa các thành viên về các vấn đề hay gặp phải trong thi công để định hướng khắc phục.
Bách Mỹ luôn quan tâm và không ngừng tổ chức các buổi đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ, các kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đặc biệt là đối với đội ngũ nhân viên trực tiếp thực hiện các dự án, góp phần đảm bảo chất lượng thi công, mang tới cho quý Khách hàng, Đối tác các sản phẩm chất lượng nhất.
Đào tạo luôn là một trong những chính sách được Bách Mỹ đặc biệt hướng tới, với mong muốn đội ngũ nhân viên luôn không ngừng phát triển bản thân, trở thành một cá thể hoàn thiện nhất trong một tập thể vững mạnh.
================================
BACH MY GROUP- FOR YOUR TRUST