BÁCH MỸ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “YEAR END PARTY 2021 – GẮN KẾT ĐỂ VƯƠN XA”

Trong không khí hân hoan chuẩn bị đón những ngày đầu năm mới, Bách Mỹ đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội Cán bộ Nhân viên và Dạ tiệc Tất niên 2021 diễn ra vào ngày 19/01/2022 với sự tham gia của toàn thể nhân viên Công ty.
Năm 2021 khép lại với những biến động và thăng trầm. Thế nhưng, bằng sức mạnh đoàn kết, sự vững tin, sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ Bách Mỹ đã cùng nhau bàn giao các dự án một cách xuất sắc, đồng thời khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình trên thị trường và đạt được sự đánh giá cao từ Quý Khách hàng và Đối tác.
Tại Đại hội, bên cạnh sự sâu lắng, tự hào khi cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, toàn thể cán bộ, công nhân viên Bách Mỹ cũng đặt cho mình sự quyết tâm mãnh liệt khi được Ban lãnh đạo Công ty chia sẻ về những mục tiêu, định hướng và chiến lược kinh doanh trong hành trình kế tiếp.

Dạ tiệc Tất niên diễn ra trong sự ấm cúng, thân tình, thắt chặt thêm sự gắn kết các thành viên của đại gia đình Bách Mỹ. Bách Mỹ luôn mong tinh thần, nhiệt huyết của mỗi một thành viên trong gia đình Bách Mỹ không ngừng được nâng cao, sự đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau được phát huy không ngừng, cùng nhau phát triển, vươn xa như chính thông điệp của sự kiện – Gắn kết để vươn xa.
Đây cũng là dịp để Bách Mỹ vinh danh những nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2021 và là dịp để trao những món quà Xuân cùng lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên, công nhân vì một năm nỗ lực và đồng hành.
Chỉ còn một tuần nữa là chúng ta bước qua năm mới Nhâm Dần 2022, Bách Mỹ mong rằng tất cả mọi người đều có một sức khỏe tốt, một tinh thần nhiệt thành để đón năm mới nhé!