BÁCH MỸ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH VÀ TEAM BUILDING DÀNH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI MIỀN BẮC

Chuyến đi 03 ngày 02 đêm, từ ngày 28 đến ngày 30/07/2022, đã mang lại cho gần 100 Công – Nhân viên và Người thân của CBNV Bách Mỹ Group đang làm việc tại khu vực Miền Bắc một kỳ Du lịch và Team Building cháy hết mình tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) xinh đẹp.

“GẮN KẾT YÊU THƯƠNG – ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG” là thông điệp Ban lãnh đạo Bách Mỹ Group gửi tới toàn thể Anh/Chị/Em tham gia chương trình. Bên cạnh tiếng cười rộn vang, những cảm xúc vui tươi khi tận hưởng không khí của biển cả và sự kết nối, lan tỏa những giá trị, năng lượng tích cực, Chương trình đã góp phần tạo sự thấu hiểu, tin tưởng và đồng hành cùng Bách Mỹ, giúp mọi người thêm yêu và vững tin vào công việc, nghề nghiệp của mình.

Các đội chơi tham gia với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” khi vượt qua các thử thách đầy thú vị và đa dạng về hoạt động thể chất lẫn tư duy sáng tạo.

Chuyến đi đã kết thúc “An toàn – Vui vẻ – Mạnh khỏe” và để lại nhiều dư âm trong lòng người tham gia. Giá trị và thông điệp Ban Lãnh gửi đến thông qua Chương trình đã được khắc sâu trong tim mỗi CBNV, tạo sự đoàn kết và nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc.

Mến chúc tất cả Anh/Chị/Em Bách Mỹ có thật nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng để công tác, làm việc thật tốt. Cùng nhau, những con người Bách Mỹ chúng ta sẽ không ngừng tiến về phía trước, khẳng định và phát triển giá trị bản thân, thương hiệu Bách Mỹ!

Mời mọi người cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hành trình Team Building 2022 tại Miền Bắc: