BÁCH MỸ TỔ CHỨC CÁC BUỔI CHIA SẺ VỚI NHIỀU CHUYÊN ĐỀ LIÊN QUAN ĐẾN NHỮNG KIẾN THỨC, KỸ NĂNG TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ THƯƠNG MẠI

Trong các ngày trung tuần tháng 7, tại Văn phòng Bách Mỹ – trụ sở Hồ Chí Minh, Bộ phận Hành chính Nhân sự phối hợp với Bộ phận Kinh doanh tổ chức 3 buổi chia sẻ với các chuyên đề đa dạng và thiết thực.

Các chuyên đề được các thành viên bộ phận Kinh doanh chia sẻ lần lượt từ “Hiểu về bán hàng, quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả, ứng dụng vào việc kinh doanh của Công ty Bách Mỹ”, “Hiểu tâm lý khách hàng, các kỹ năng bổ trợ trong bán hàng và ứng dụng vào việc kinh doanh của công ty Bách Mỹ”, “Mô tả các đặc điểm, lợi ích vượt trội của mảng kinh doanh và thương mại của Bách Mỹ”. Thông qua các buổi chia sẻ các nhân viên tham gia được trang bị thêm các kiến thức bổ ích, hiểu biết thêm các hoạt động của công ty.

Bách Mỹ luôn rất quan tâm tới các hoạt động đào tạo. Bên cạnh việc cử nhân viên đi tham gia các khóa học về chuyên môn, nghiệp vụ, thì các buổi đào tạo nội bộ cũng luôn được chú trọng tổ chức thường xuyên. Thông qua hoạt động đào tạo, Bách Mỹ mong rằng mỗi thành viên luôn được trang bị các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết.

Với mục tiêu “Cùng nhau phát triển, không ngừng phát huy năng lực chuyên môn, kỹ năng và xây dựng Công ty ngày một vững mạnh”, Bách Mỹ tin rằng mỗi thành viên khi được trang bị các kiến thức bổ ích sẽ trở thành một chiến binh tốt nhất, luôn tự tin và xử lý được các vấn đề dù trong hoàn cảnh nào.