BÁCH MỸ GROUP HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH TUẦN LỄ ÁO DÀI NHÂN DỊP NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03
Hướng đến kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023), đồng thời, hưởng ứng chương trình “Tuần lễ Áo dài” của Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động, Chị/Em nhân viên Bách Mỹ Group đã cùng nhau ghi lại những hình ảnh xinh đẹp cùng tà áo dài thướt tha, góp phần bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của trang phục dân tộc.
Tiết trời tháng Ba còn se lạnh với màu trắng của Hoa Ban, ánh nắng vàng nhẹ mùa xuân và lác đác những chiếc lá vàng tựa như mùa thu tạo cảnh sắc Hà Nội những ngày này càng rạng rỡ. Thoáng mỗi góc phố, Chị/Em thướt tha trên mình chiếc áo dài dạo phố càng điểm tô đẹp thêm. Bách Mỹ Group mong muốn thông qua các hoạt động này sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam,…
Dưới đây là một số hình ảnh duyên dáng của Chị/Em Bách Mỹ Group trong tuần lễ hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2023 được ghi lại.
Nhân ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 08/03, Bách Mỹ Group gửi lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến tất cả những người phụ nữ trên thế giới. Hãy luôn mỉm cười thật tươi, tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc và làm mọi điều chúng mình muốn nhé!
💐 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐈𝐍𝐓𝐄𝐑𝐍𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍𝐀𝐋 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍’𝐒 𝐃𝐀𝐘 💐
“𝑊𝑜𝑚𝑒𝑛 𝑎𝑟𝑒 𝑎𝑙𝑤𝑎𝑦𝑠 𝑏𝑒𝑎𝑢𝑡𝑖𝑓𝑢𝑙”